Ở Alexandria, Virginia, việc sử dụng công nghệ tiên tiến tại các cơ sở tái chế trên khắp nước Mỹ có ý nghĩa quan trọng. Điều này có nghĩa là nhiều loại bao bì tiêu dùng có thể được sử dụng lâu hơn, giúp tăng niềm tin của mọi người vào việc tái chế. Đó là điều mà Hiệp hội Nước đóng chai Quốc tế (IBWA) đã nhấn mạnh trong Ngày Tái chế Hoa Kỳ (ARD).
IBWA tự hào là nhà tài trợ của ARD, một dự án của tổ chức Keep America Beautiful (KAB), tổ chức này tôn vinh các hoạt động tái chế trên toàn quốc. ARD tập trung vào việc giáo dục người tiêu dùng về cách tái chế hiệu quả và khuyến khích họ thay đổi thói quen để tái chế nhiều hơn.
Các nhà sản xuất chai nước đã nhận ra rằng việc tái chế có thể gây hiểu lầm, nhưng có một điểm không thể hiểu lầm, đó là hộp đựng nước chai. Tất cả các chai nước (bao gồm chai nhựa và thủy tinh) có thể tái chế đến 100%. Loại nhựa PET #1 (được sử dụng cho chai đựng một lần và hộp 3 và 5 gallon) và HDPE #2 (sử dụng cho chai 1 gallon) tiếp tục là loại nhựa được tái chế nhiều nhất. Thậm chí, các thùng chứa nước 3 và 5 gallon được làm từ PC #5 có thể tái sử dụng và đổ đầy lại tới 40 lần trước khi được tái chế.
Khi đặt vào thùng rác, các thùng này thực sự được tái chế hoàn toàn ở tỷ lệ 80-89%. Sử dụng vật liệu tái chế giúp giảm nhu cầu về nhựa mới, từ đó giảm phát thải khí nhà kính trong quá trình sản xuất sản phẩm.
Nguyên nhân là: “Nhu cầu về vật liệu nhựa tái chế vượt xa nguồn cung từ nhựa đã được sử dụng và tái chế,” Hiệp hội các nhà tái chế nhựa cho biết.
Chiến dịch #PutItInTheBin của IBWA là một nguồn thông tin tuyệt vời khác để giáo dục và thúc đẩy tái chế. IBWA chia sẻ các bài đăng #PutItInTheBin để nâng cao nhận thức về tái chế trên mạng xã hội, nhận thấy tầm quan trọng của việc tăng cường tái chế trên toàn quốc.
Culora nói: “Chúng tôi khuyến khích mọi người chia sẻ bài đăng từ chiến dịch #PutItInTheBin vì đó là nguồn thông tin giáo dục tuyệt vời về tái chế”. “Loạt bài ‘Bạn có thể tái chế thứ này không?’ cung cấp ví dụ về các sản phẩm có thể và không thể tái chế, là một phần của chiến dịch để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về tái chế.”
Ngoài việc hợp tác với KAB, IBWA còn tham gia vào The Recycling Partnership, một tổ chức phi lợi nhuận quốc gia với mục tiêu cải thiện việc tái chế ở Mỹ. Mục tiêu của họ là tạo ra sự thay đổi có thể đo lường được trong hoạt động tái chế trên toàn quốc. Để xem thêm các tin tức thị trường quốc tế.
Nguồn: https://bottledwater.org/nr/consumer-packaging-can-have-a-new-life-today-more-than-ever/